[WIP] A Merry Christmas

blender

(Animator) #1

Quá trình hoàn thành tác phẩm: A Merry Christmas tham dự event tháng 12 trên Blender VN + tham gia cuộc bình chọn tác phẩm trên CGT + chào làng Blender thế giới :laughing:
Xem tác phẩm hoàn chỉnh ở đây: A Merry Christmas 2014

Part 1: Modeling

Part 2: Texturing

.

Part 3: Material

Part 4: Compositing

Bonus: Rendering :laughing:


A Merry Christmas 2014
(Nguyễn Mạnh Hà) #2

Nhân tiện làm luôn cây thông đi e :smile:


(Tất Đạt) #3

em thực sự thấy chữ C bị tách biệt so với các chữ khác @@


(Clouds) #7

235k, máy mạnh dữ T_T


(Animator) #8

Đang phân vân không bik có nên làm thêm cây thông không, ai đó cho em ý kiến đi, tại nếu model thêm 1 vật thể nữa lại tốn thêm thời gian nữa, sợ ko kịp event quá :wink:


(Nguyễn Mạnh Hà) #9

Hoàn thiện cái này trước đã, còn thời gian thì làm tiếp :smile:


(Clouds) #11

mấy cái “gồ ghề” đó dùng normal map được mà xD => chắc cũng giảm được 1 nửa face đó


(Animator) #12

Normal map la gi anh? em dùng suddivide :wink:


(Nguyễn Mạnh Hà) #13

@ triệu là render hơi mệt đấy :smiley:

Normap là dùng map để tả các booef mặt lồi lõm mà ko cần dùng nhiều poly -> giảm thời gian render

Tạo normap từ model hightpoly


(Animator) #14

Update texture cho cái hộp nào :smile:


(Animator) #18

Haha Bonus: Rendering :laughing:


(Nguyễn Lê Hà) #19

T400 ha em? rendering bằng em này cũng ok nhỉ :smile:


(Animator) #20

T420 đó anh :smiley:


(Pum (thảo)) #21

like mạnh :smiley: :smiley: :smiley:


(Animator) #22

Cái này em có bản Full rùi mà, chị xem chưa?
từ năm ngoái oy, sao giờ chị đào ra zạ? :smile:


(Pum (thảo)) #23

hê hê giờ mới mò ra :smiley:


(Bồ Công Anh) #24

một năm nhỉ @XanSan :smiley: năm nay có bài tết không thế :wink:


(Nguyễn Mạnh Hà) #25

1 năm rồi mà chưa thấy @XanSan update tác phẩm hoàn thiện nhỉ :slightly_smiling:


(Animator) #26

Hjhj, sau 1 năm do đi học việc nên sử dụng maya ko à, giờ chắc chỉ nhớ giao diện blender thui hiu hiu :blush: